Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2010

Bản tin T+4 (tuần 32)

Mức lãi cao nhất nếu bạn mua 1 cổ phiếu vào thứ 2 và bán ra vào thứ 6 là 21.54% (QTC), vị trí thứ 2 cách khá xa với mức lãi 14.81% (VFC), tiếp theo là SRB, HEV,DZM,ALP,VFR,LUT. Hầu hết các mã này đều tham chiếu hoặc giảm điểm vào ngày thứ 2 (2/8) sau đó tăng điểm mạnh trong tuần. Một số mã tăng nóng trong tuần trước đó (LUT,VNH) đã có dấu hiệu phân phối ngày thứ 6 (6/8) vừa qua.

Rõ ràng tuần 30 và 31 để tìm được một cổ phiếu có thể chơi T+4 là cực kỳ khó khăn, những cổ phiếu lên giá là những cổ phiếu có mức vốn hóa rất nhỏ (<= 2.5 triệu cổ phiếu) hoặc những cổ phiếu đã tăng nóng trong tuần trước đó, dù bạn có biết, bạn cũng không thể mua vào.

Thứ 6 (6/8) đánh đấu sự tăng trần của hầu hết các cổ phiếu SÁCH, tháng 8 hàng năm thường có sóng của ngành này, năm nay cũng không ngoại lệ nhưng dự đoán sóng sách năm nay sẽ ngắn hơn. Vì thế tuần 32 (9/8-13/8) sẽ là tuần của SÁCH, trừ một số đã tăng nóng từ trước, còn lại bạn sẽ dễ dàng nhập hàng. Theo thống kê của tôi thì trong họ nhà sách EBS là cổ phiếu có sóng dài nhất và ổn định nhất. Đừng bỏ lỡ con sóng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét